Bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh

  Việc lấy lại vóc dáng sau sinh luôn là trăn trở hàng đầu đối với chị em phụ nữ, tuy nhiên, muốn giảm cân sau sinh bằng cách cắt giảm khẩu phần ăn là không thể, vì việc chăm con vất vả nên cần được nạp nhiều năng lượng hơn người bình thường, nhất là với những mẹ còn đang cho con bú thì vẫn phải ăn nhiều và đủ chất mới đảm bảo cung cấp dinh dưỡng từ sữa mẹ cho con. Vậy làm sao để có được vóc dáng như xưa? Làm thế nào để giảm béo mà vẫn đủ sữa nuôi con mà không ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ và bé? Đừng lo lắng quá, chị em hoàn toàn có thể tạm biệt những ngấn mỡ xuất hiện sau thời gian thai kì bằng những bí quyết dưới đây mà không làm ảnh hưởng đến nguồn sữa mẹ và phải ăn kiêng:

Đối với vòng một

Sau sinh, vùng da bụng “dão” ra trong quá trình mang thai đã bị giảm tính đàn hồi, rạn nứt, không thể trở về trạng thái ban đầu. Có chị em phát hoảng khi thấy sinh xong mà vòng 2 vẫn còn  tận 100cm, thậm chí có những chị em sau  hơn 8 tháng hay 1 năm mà vòng 2 vẫn to “như bụng bầu 6 tháng”. Nhiều mẹ vì mặc cảm, tự ti mà không dám ra đường hay chỉ dám mặc những bộ váy rộng thùng thình. Đừng lo lắng, bạn có thể lấy lại vòng hai thon gọn bằng cách ăn uống đúng cách: Bạn cần thực hiện một chế độ ăn uống điều độ để giảm béo. Tuy nhiên, nếu bạn còn trong thời gian cho con bú thì chỉ nên kiêng cữ vừa phải để duy trì chất tạo sữa nuôi con. Đừng khiến cho cơ thể thiếu chất, nó sẽ làm cho chất lượng sữa của bạn bị giảm sút đi.

Hãy tích cực thực hiện các bài tập nhẹ nhàng giúp cơ thể săn chắc hơn, đồng thời kết hợp với massage thường xuyên vùng bụng giúp máu lưu thông và giảm lượng mỡ tích tụ. Tập luyện các bài tập đi bộ nhanh khi cơ thể đang dần hồi phục. Mỗi ngày, bạn nên đi bộ khoảng 30 phút ở môi trường trong sạch và yên tĩnh để giúp cơ thể được hài hòa, săn chắc.

Đối với vòng ba

Sau khi sinh, vòng ba của bạn xấu đi do tăng cân và xương chậu có thể bị rộng ra. Bạn có thể khôi phục lại nó bằng cách tập thể dục ngay khi có thể để biến lượng mỡ ấy thành cơ bắp. Mỗi buổi sáng mẹ hãy dành thời gian 10 phút để thực hiện động tác chống đẩy. Động tác này sẽ góp phần giúp cho cơ hông và cơ lưng khỏe mạnh, lưng thẳng và vòng 3 săn gọn.

Thêm nữa bạn cùng cần thực hiện một chế độ ăn uống giảm calo để làm mông nhỏ lại, đồng thời bạn nên kết hợp với massage hằng ngày với các loại kem chuyên trị có nguồn gốc tự nhiên để có được hiệu quả tốt hơn.

 

Số điện thoại tư vấn làm đẹp sau sinh: 04.3555.3444

 

 

Ý kiến phản hồi(0)
Ý kiến của bạn
Tin mới nhất
Tin cũ hơn